Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

THƯƠNG HIỆU LỚN, RẮC RỐI LỚN

THƯƠNG HIỆU LỚN, RẮC RỐI LỚN

Thương hiệu lớn, rắc rối lớn
Tác giả: Jack Trout
Người dịch: Trần Thu Thủy
Nhà xuất bản: Lao động – Xã hội
Năm xuất bản: 2011
Tổng số trang: 338 tr.
Thông tin xếp giá: 658.8
Trong, Thương Hiệu Lớn, Rắc Rối Lớn “vua định vị” Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối đối với một số thương hiệu hàng đầu và phân tích những cách thức giúp tránh được những sai lầm đó.
            Sau khi nghiên cứu kĩ lưỡng nhiều công ty hàng đầu dưới lăng kính hiển vi, cuốn sách cung cấp các nghiên cứu chuyên sâu, ghi chép lại những sự kiện dẫn đến thất bại của những cái tên lớn như Xerox, Levi’s, Miller Brewing, Digital Equipment, Burger King và nhiều tên tuổi khác.
Cuốn sách giới thiệu một tập hợp các chỉ dẫn của chuyên gia và cách thức xây dựng, bảo vệ, quản lí và mở rộng thương hiệu của công ty bạn đồng thời tránh được những sai lầm đáng tiếc có thể xảy ra có thể giết chết thương hiệu và đẩy bạn khỏi đỉnh cao thành công.
Thương Hiệu Lớn, Rắc Rối Lớn, cuốn sách marketing hiện đại – tốc độ, mãnh liệt, chứa đựng những quan điểm với những ví dụ rõ ràng, chính xác, có thể áp dụng vào thực tế.
Xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!

0 nhận xét: